Why aren’t Ghosts, Young Sheldon, So Help Me Todd new tonight, March 28?

Sweet Sixteen lại Đưa Ghosts, Young Sheldon và So Help Me Todd lên ghế dự bị.

Ghosts Series 5 Thomas Revelation Started in a Series 1 Blooper | Den of  Geek

Dòng phim hài tối thứ năm của CBS đã được khởi động từ khung giờ vàng vào ngày 21 tháng 3 vì hành động March Madness of bóng bóng đại học, Ghosts mùa 3, Young Sheldon mùa 7 và So Help Me Todd mùa 2 cũng trở lại with new files to the Fifth, date 28 tháng 3? Thực tế không thể là không, vì giải bóng bóng đại học một lần nữa lại diễn ra trên băng dự bị vào tuần này.

Trong khi March Madness không có các giai đoạn phát sóng trong suốt đến tối như tuần trước thì CBS vẫn sẽ phát sóng 2 trong diễn đàn Sweet Sixteen tuần 4 ra vào ngày 28/3. Trận đầu tiên là Clemson vs Arizona lúc 7h09 tối. ET/4:08 chiều theo giờ PT, ngay sau đó là trận Alabama vs UNC lúc 9:39 tối theo giờ ET/6:39 chiều theo giờ PT. Tất nhiên, điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến đội hình vào khung giờ vàng của CBS, thường sẽ phát sóng Young Sheldon lúc 8 giờ tối theo giờ ET/PT, Ghosts lúc 8:30 tối theo giờ ET/PT và So Help Me Todd lúc 9 giờ tối theo giờ ET/PT.

Vì trận đấu Alabama vs UNC có thể kết thúc từ 9 đến 10 giờ tối theo giờ Thái Bình Dương nên người xem Bờ Tây có thể xem lại một trong những chương trình cuối năm của CBS, nhưng không có gì chắc chắn. Người xem Bờ Đông sẽ xem thông tin địa phương của họ ngay sau khi theo dõi kết quả.

Nếu bạn thất vọng vì bóng rổ ở trường đại học đã làm gián đoạn thói quen xem TV của bạn trong hai tuần qua, thì chúng tôi có tin tốt: mọi thứ bắt đầu trở lại bình thường đối với đội hình thứ Năm của CBS vào tuần tới, ngày 4 tháng 4, khi cả Young Sheldon và Ghosts đều tham gia. dự kiến ​​​​sẽ phát sóng các tập tin mới vào thời gian thông thường.

Tuy nhiên, So Help Me Todd vẫn sẽ có một chút điều chỉnh. Bộ phim truyền hình về phòng xử lý sẽ không phát tập mới vào ngày 4 tháng 4 mà thay vào đó dự kiến ​​sẽ quay trở lại vào ngày 11 tháng 4. Lý do là vì Elsbeth, bộ phim đã tham chiếu tập duy nhất tính đến thời điểm hiện tại vào ngày 29 tháng 2, sẽ phát sóng cả tập hai và thứ ba. vào ngày 4 tháng 4 liên tiếp lúc 9 giờ tối và 10 giờ tối theo giờ ET/PT trước khi bắt đầu khung thời gian bình thường thường là 10 giờ tối theo giờ ET/PT vào ngày 11 tháng 4.

Một lần nữa giống như vòng đầu tiên của giải đấu March Madness, Thứ Năm không phải là ngày duy nhất bị ảnh hưởng bởi CBS. Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3, cũng sẽ có hai trò chơi Sweet Sixteen được chơi trên mạng, nghĩa là SWAT mùa 7, Fire Country mùa 2 và Blue Bloods mùa 14 cũng không phát sóng các tập mới trong tuần này.

Chương trình buổi tối của CBS cũng bị ảnh hưởng. Mặc dù các tập tin mới của The Late Show with Stephen Colbert và After Midnight phát sóng từ ngày 25 đến 27 tháng 3, nhưng chúng sẽ kết thúc sớm vào tuần và không phát sóng các tập mới vào thứ năm, ngày 28 tháng 3. Tuy nhiên , việc phát lại tập tin cũng sẽ được phát vào ngày 28 tháng 3. như Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 (thường là quy định đối với các buổi biểu diễn).
Nếu bạn không muốn tiếp tục một tuần nữa mà không xem Ghosts, Young Sheldon và So Help Me Todd, bạn có thể xem các tập trước đây của phần mới nhất và trước đó theo yêu cầu bằng cách đăng ký Paramount Plus.

Rate this post